Chính Sách Mua Hàng & Đổi Trả

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm POSSHE. POSSHE gửi tới Quý Khách Hàng chính sách cam kết dịch vụ và bảo vệ quyền lợi cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại POSSHE:

I. CAM KẾT DỊCH VỤ & SẢN PHẨM

- 100% sản phẩm phân phối từ POSSHE đều là những sản phẩm chính hãng.

- POSSHE cam kết chỉ mang lại sản phẩm chất lượng và được kiểm định rõ ràng bởi Bộ Y Tế.

- Đội ngũ nhân viên POSSHE luôn tiếp nhận và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng một cách chân thành nhất.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

- Chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo tổi đa quyền lợi của khách khi mua hàng. Điều này sẽ giúp Quý Khách Hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào do POSSHE cung cấp.

1. Trường hợp được đổi trả hàng:

- Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm:

   + Sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển: Bao bì bong tróc, chai/hộp đựng sản phẩm bị vỡ,…

   + Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn: Sai màu sắc, dung tích sản phẩm,… Áp dụng với các khách hàng mua online tại Website/Fanpage/Instagram chính hãng của POSSHE.

2. Điều kiện đổi trả hàng

- Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách.

- Sản phẩm còn nguyên seal trong trường hợp đổi trả do giao hàng sai sản phẩm.

III. CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả hàng thông thường:

Trong vòng 48 giờ sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì Quý Khách Hàng có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý Khách Hàng vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:

- Gọi điện thoại vào hotline 088 668 6699 hoặc gửi email về cskh@favicos.com để thông báo cho POSSHE về việc đổi trả hàng. Khách hàng nói rõ cụ thể tình trạng và chụp hình ảnh sản phẩm bị lỗi với nhân viên CSKH. Nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

- Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của POSSHE trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý Khách Hàng vui lòng gửi về cho POSSHE hàng cần đổi trả. 

2. Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại:

Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:

- Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Quý Khách Hàng cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp Quý Khách Hàng đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.

- Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu Quý Khách Hàng không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.

- Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Quý Khách Hàng vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu Quý Khách Hàng muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Quý Khách Hàng chưa rõ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách của POSSHE xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

► Email: cskh@favicos.com

► Hotline: 088 668 6699

► Website: https://www.posshe.vn/

► Facebook: https://www.facebook.com/posshevietnam/

► Shopee: https://shp.ee/rx49gf5 

► Lazada: https://www.lazada.vn/shop/posshe/

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Shopee Shopee